contact us

ติดต่อผมได้ที่นี่ :
ที่อยู่ปัจจุบัน เจริญกรุง บางคอแหลม กรุงเทพมหานคร
 E-mail :  dr.flook@gmail.com
Facebook : https://www.facebook.com/For.Flooky
(แอดเฟสนะครับ)
line id : ไม่อนุญาตให้แอดไลน์


โทรศัพท์ : เบอร์แปลกไม่รับ ไม่สามารถติดต่อได้ทางโทรศัพท์
อัพเดทล่าสุด 10 กุมภาพันธ์ 2561
         สำหรับท่านใดที่มีปัญหาขัดข้องใจ ที่เกี่ยวกับคุณไสย์ต่างๆ หากท่านส่ง email อาจจะต้องใช้เวลาสักระยะหนึ่งในการตอบกลับ email นั้นๆ และขอกล่าวไว้ ณ ที่นี้ว่า ผมอาจจะช่วยคุณได้ไม่เต็มที่  หรืออาจจะช่วยพวกท่านมิได้เลยก็เป็นได้ เนื่องจากสาเหตุนานาประการ หนึ่งในนั้นคือผมไม่ค่อยจะมีเวลาว่างมากนัก ส่วนท่านใดที่ต้องการทราบเนื้อหาหรือเรื่องใดๆที่เกี่ยวกับความเชื่อที่คิดว่าน่าจะมีประโยชน์ก็สามารถถามมาที่เราได้ หากทางเราทราบจะเร่งดำเนินการเขียนบทความให้โดยเร็วที่สุด
         
ท่านใดประสงค์แลกเปลี่ยนความรู้ก็เชิญ @ facebook มาได้เลย หรือสะดวกทางใดก็สามารถติดต่อมาได้ 
         บทความที่ผมเขียนเอง ประพันธ์ขึ้นมาก็อนุญาตให้อ้างอิงไปใช้ได้ เป็นทรัพย์สินทางปัญญาที่ใครเอาไปใช้ก็ได้โดยโปรดอ้างอิงถึงผมด้วยจะดีมาก

"หากมีผู้ใดนำชื่อ '๙ มหาเวทย์' ไปแอบอ้าง เพื่อหวังผลประโยชน์ส่วนตัว ผีตายห่าตายโหงภูตห่าผีพรายปีศาจซาตานจงหักคอมัน จุติ จุตัง ภูตะอะสุโรเปตานังจุติ สัพพะสัตตุ วินาสสันติ"

๙ มหาเวทย์ 

____________________________________________

สถานที่ที่ผมอาศัยและสิ่งที่ผมได้เรียนรู้ศึกษามา
- 2542 น่าน มองเห็นสิ่งที่คนอื่นมองไม่เห็นครั้งแรกโดยบังเอิญ  
- 2546 น่าน ศึกษาธรรมตรี และบทสวดมนต์จากตำราโบราณ ได้พบหนังสือสวดมนต์โบราณ
- 2547 น่าน ศึกษาธรรมโท ได้พบกับปฐมอาจารย์ครั้งแรก 
- 2548 น่าน ศึกษาธรรมเอก ศึกษาภาษาล้านนา ศึกษาภาษาขอม ศึกษาภาษาเขมร ศึกษาไสยเวทล้านนา ขอม และเขมร
- 2549 น่าน ศึกษาธรรม-บาลี ศึกษาภาษาบาลี-สันสกฤต ฝึกอสุภกรรมฐาน และอาโปกสิณ สมาธิสี่บัลลังก์ ศึกษาวิชาตั้งธาตุ  ผูกหุ่นพยนต์สำเร็จตนแรก
- 2550 น่าน ศึกษาธรรม-บาลี ฝึกวิปัสสนากรรมฐาน ศึกษาวิชาโหราศาสตร์ไทย หัตถศาสตร์ เลขฐาน ๗ มหาทักษาปกรณ์ เรียนวิชาเสือเจ็ดป็อด เสือหัวอาง 
- 2551 น่าน ศึกษาธรรม-บาลี ฝึกวิปัสสนากรรมฐาน สมถกรรมฐาน พุทธานุสสติ อาณาปานสติ การสวดมนต์ คาถาอาคมง่ายๆ การทำตระกรุดโทน ตะกรุดมหาระงับ ตระกรุดเล่นโป
- 2553 เชียงใหม่ ศึกษาธรรม-บาลี วิปัสสนาญาณ 9 , สมถกรรมฐาน 40 , วิชา 18 กาย
                ลำพูน ศึกษาวิธีการทำพระรอด พระคง 
                แม่ฮ่องสอน ศึกษายันต์ไทใหญ่ มหาปัจจัย 24 และอิติปิโสเก้าห้อง นวหรคุณ
                เชียงใหม่ ศึกษาการทำผงอิธเจ ผงปถมัง 8 วรรค ผงมหาราช ผงตรีนิสิงเห นะปถมัง นะเกล็ดปถมัง . อิติปิโสแปดทิศ , วิชาประคำ 108 , วิชาควายธนู , ปั้นพระพุทธรูปองค์แรกสำเร็จ
- 2554 เชียงใหม่ ศึกษาคัมภีร์ไบเบิล . คัมภีร์เต๋า เตอ จิง , เต๋า เต็ก เก็ง .วิชาไตรลักษณ์ญาณ ,วิชาไผ่ยิปซี , สัก เสก เลขยันต์, ฝึกสติปัฏฐาน 4 , 
                  ลำปาง วิชาพฤติบาศ ช้าง
                  ระยอง มหามณีจินดามนต์ ลมจินดา , ลงเลขเสกทราย
- 2555 เชียงใหม่ ได้พบกับปฐมอาจารย์ครั้งที่ 2 และฤๅษีทั้ง 5 ถูกสักยันต์ทั้งตัว อาบน้ำมันมนต์ทาทอง และอาบน้ำมหาสังข์แปดขอน เรียนพระเวท ฤคเวท ยชุรเวท สามเวท อถรเวท
แยกเป็น คณปติเวท อิศรเวท พรหมศาสตร์ พิรุณศาสตร์ วิษณุเวท และสุดท้าย วิษณุมนต์ 
ไสยศาสตร์มนต์ดำ หุ่นพยนต์ . ถูกเหล็กไหลจันทราบาดมือ ระหว่างการฝึกตีดาบและมีด หลอมไม้เท้ากวางทองสำเร็จโดยการยืมพิมพ์ของคนอื่นมาอีกทีหนึ่ง ขณะเดินชมดอกบัวในบึงบัวแห่งหนึ่ง เห็นดอกบัวแปดกลีบ เมื่อเพ่งแล้ว จึงได้ คิดค้นยันต์ปทุมาแปดทิศ สำเร็จ
- 2556 เชียงใหม่ เรียนมหามนต์ทั้ง 9 ,ร่ายโองการ 108 ,วิชาแก้คุณไสย์ . 
                 น่าน กลบดานทำสมาธิ ในคืนเดือนมืด ข้างลำธารแห่งหนึ่งมีหญ้าถอดปล้องอยู่ 9 กอเล็กๆบนโขดหิน มีหิ่งห้อยเกาะอยู่กอละตัว และเปล่งแสงเป็นลำดับต่างๆ จึงได้ คิดค้นหุ่นพยนต์เก้ากอ สำเร็จ
- 2557 พิษณุโลก ศึกษาการทำพระนางพญา เรียนประคำนวหรคุณ ฝึกประคำนวหรคุณ และเรียบเรียงใหม่  ฝันไปว่ามีเสือตัวหนึ่งอมดวงจันทร์ไว้ในปาก วางดวงอาทิตย์อยู่บนหัว ติดดาวเกตุไว้หน้าอก กลืนดาวอังคารลงท้อง ขาหน้าซ้ายถือดาวพุธ ขาหน้าขวาถือดาวพฤหัส เท้าหลังซ้ายกุ้มดาวศุกร์ เท้าหลังขวากุ้มดาวเสาร์ หางรัดดาวราหู จึงได้  คิดค้นวิชาเสือ ๙ ป็อด สำเร็จ
- 2558 พิษณุโลก วิชานพรัตน์ เก้ารัตนชาติ
กำแพงเพชร ศึกษาการทำพระซุ้มกอ ขณะนั่งดูแมวตัวหนึ่งใน 9 อิริยาบถ ที่ตกต้นไม้ ตกจากต้นไม้มาในท่วงท่าต่างๆ จึงได้ คิดค้นวิชาแมว ๙ ชีวิต สำเร็จ
- 2559 น่าน อยู่กลางป่าเขาลำเนาไพร เรียนรู้ต่อไป ซึ่งตอนนี้ปฐมอาจารย์และฤๅษีทั้ง 5 ไม่สอนผมแล้ว คงต้องเซาะแสวงหาความรู้เอง
- 2560 น่าน บ่อเกลือ ขณะผมนั่งกินป๊อบคอร์นอยู่ในทุ่งหญ้าข้างป่า มีนกยูงตัวหนึ่งมาแย่งกินป๊อบคอร์นจากมือผม แล้วลำแพนหางให้ดู จึงได้ คิดค้นมยุรเวทย์ ยันต์พญานกยูง สำเร็จ    
 
- 2561 กรุงเทพมหานคร บางคอแหลม กรุงเทพมหานคร  คิดค้น-  
***


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น